🔒 Closed Globe & tm no load( no more cdc) default

Status
Not open for further replies.
rooted cp ko..pro d po ako gumagamit ng mga opener tulad ng sabi niu..na sa inyo na lng po kasi yan kng e sshare niu talaga o hindi..pro thanks pa rin po..gmit ko na lng to sa nonrooted na cp ko..keep on sharing sir
 
rooted cp ko..pro d po ako gumagamit ng mga opener tulad ng sabi niu..na sa inyo na lng po kasi yan kng e sshare niu talaga o hindi..pro thanks pa rin po..gmit ko na lng to sa nonrooted na cp ko..keep on sharing sir
Ang existing injector ngayun di na fault proof. Kahit locked sa rooted ang ehi, maopen pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 120
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
jancorod

Online now

Members online
1,187
Guests online
3,010
Total visitors
4,197

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top