❓ Help Na ddc yung net sa pc pero sa devices connected, pa help po

Status
Not open for further replies.

mrkuppa

Enthusiast
Hi guys! May tanong lang sana ako kung anong problema. Sa PC kasi nag ddc yung internet pero sa devices naman na connected eh oky lang naman. Virus ba to or sa modem yung problema? Pa tulong naman guys hassle masyado pag nag oonline games na ddc tas mga ilang minutes pa bago maka reconnect minsan naman matagal :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 648
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GUILTY

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top