🔒 Closed Open vpn using default apn no load for cp

Status
Not open for further replies.

EagleEye04

Eternal Poster
cgb77fAAMxMtkkCN10WYLJapnSCIK_tXVYsjuVEnfbKG7IVvkg.webp
Globe default APN:http.globe.com.ph

*First step: set those that seen below under default apn .

proxy: 31.13.66.37
port: 80
MMS proxy: 127.0.0.1
MMs port: 591


*Second step: Go to open vpn setting.
Use system proxy [✓]

- Download open vpn on google play store, or use your modded open vpn - apps.
- on/off data if failed to connect.

Please million likes!

screenshot_2016-11-22-01-04-53-png.99094
 

Attachments

  • Screenshot_2016-11-22-01-04-53.webp
    Screenshot_2016-11-22-01-04-53.webp
    78.9 KB · Views: 109
I change my mind mahina ang openvpn ibigay ko bukas psiphon xp . wait lang may speedtest akong gagawin
Edit:
screenshot_2016-11-22-01-46-38-png.99109
 

Attachments

  • Screenshot_2016-11-22-01-46-38.webp
    Screenshot_2016-11-22-01-46-38.webp
    75 KB · Views: 111
isang bagay lang hihingiin ko, pahingi ng modded psiphon dyan na wala ng ads. nakakainis kasi mga ads, meron pang palaman na adware. Saka modded na walang ibang binago maliban lang sa wala ng ads. thanks!
para maibibigay ko na agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
shayu08

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top