🔒 Closed Working fast remote proxy for no load

Status
Not open for further replies.
repost but thanks pa rin.

gumagana rin to sa telstra apn. gamit ko ngayon. nag loloko si default kasi.

tama yan boss para di masyado ma bogbog natin si default gamit tayo iba apn... ako nga internet.cherry.com.ph gamit ko na apn... malakas parin naman

tama yan boss para di masyado ma bogbog natin si default gamit tayo iba apn... ako nga internet.cherry.com.ph gamit ko na apn... malakas parin naman
kayo naman dyan hanap kayo iba apn para di masyado ma bogbog si default at mgc...
 
tama yan boss para di masyado ma bogbog natin si default gamit tayo iba apn... ako nga internet.cherry.com.ph gamit ko na apn... malakas parin naman


kayo naman dyan hanap kayo iba apn para di masyado ma bogbog si default at mgc...


pa try rin ng apn mo. ano settings boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,559
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top