👥 Referral Hindi ka nakapag farm sa grass? habol dito, para hindi mag sana all [Update: solana wallet will be used!]

ilan po sol kaylangan para ma active account sa solflare?
wala nmn nid lods, basta create ka ng wallet, tapos conect mo sa nodepay mo. recomened nga pala ng devs na phantom wallet ang gamitin dahil mas mura ang pag transfer ng fees, pero pwede naman iba like solflare.
 
wala nmn nid lods, basta create ka ng wallet, tapos conect mo sa nodepay mo. recomened nga pala ng devs na phantom wallet ang gamitin dahil mas mura ang pag transfer ng fees, pero pwede naman iba like solflare.
ok lang kaya ts nakalogin sa laptop at pc pero 1 account lang..
 
up tayo, yung mga may pc, gamit lkayo herond browser para may additional farming points kayo, sayang +1.3x
 
boss ko me estimated value kana ba jan? onti lang kasi nafafarm ala na rerefer haha
1000:0.5 ang mejo sa tingin ko malapit sa katotohanan, pero dipende din kung gaano kadami or kakonte ang ma slash na points kada account
 
good eve mga tropapiz, up muna tayo. yung mga naka under sakin, wag nyo kalimutan mag download ng nodepay app sa mga phone nyo, malaking dagdag sa points yan kada araw.
 
good eve mga tropa, up tayo. tapos ng ang calculations, kaumsta points nyo. baka gusto nyo naman share haha
 
boss ano balita ? d pa ba mahahawakan yung pampasko? haha
up tayo, haha dipa wala pa inaanounce pero ayon sa mga post nila and mga task, baka bago mag Pasko makuha na natin. diko lang din sure kasi nung november nag sabi din sila ng about sa mga airdrop sa X haha
 

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 6K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
czept

Online now

Members online
446
Guests online
1,700
Total visitors
2,146

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top