🔒 Closed Lifetime ehi

Status
Not open for further replies.
boss sarap mo maging friend kasi your a good helper.. btw.. dumaan lang ako dito kasi di ko gets kung ano ung ehi at. rooted din yung phone hehe nag try ako dito pero not working.. baka mah mali lang sa settings.. btw.. keep sharing..
 
Sir alapo sa tnt life time kahit need load po salamat po mabuhay po kayu dami nyung natulonga lalana sa kagayanamin nag aaral pa ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
jpars

Online now

Members online
383
Guests online
2,784
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top