🔒 Closed Http injector nag dc.. what to do para maminimize? advise po mga master..

Status
Not open for further replies.
depende po sa ssh account yan...nanyari n sakin yan...nagpalit lng ako ng ssh account sapul na...
 
Not sure about this
Ganyan din experience 2 days before. Uninstall - Install ko lang injector, then mga bagong ehi ginagamit ko. Seldom na ako magdc

I hope na makahelp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 987
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Goblin-chan

Online now

Members online
1,127
Guests online
3,149
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top