❓ Help Bank account

Crizwn

Elite
Ano po maganda bank account as a student 3rd year level na po maganda mag save ung wala sanang masyadong problema, napanood ko kasi ung sa tiktok na nag restrict ng gkash ,almost 6 digits na din ung nasa gkash ko😭
 
Pano mag register dito lods ano mga requirements

Pipili ba sa bdo if credit or debit card? If debit walanf babayadan monthly? Or annual?

debit card
may requirements don e sa may guard bibigyan ka ng list, pagkakaaalam registrationbform ng school atsaka valid id pag student ka

walang fee pero need ata i maintain ang 1500 sa bdo mo kung hindi mag cloclose siya parang ganon
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 981
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
zerocipher

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,224
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top