
YT PREM 1 MONTH
GOOD MORNING...
Im baccccckkkk beaches..... tinamad na kase ako mag post sorry nah hahaha...
oh sa mga walang yt premium pa jan.. invite ko na kayo... drop niyo lang gmail ninyo at send ako agad ng invite, no need vpn na..
oh sa mga walang yt premium pa jan.. invite ko na kayo... drop niyo lang gmail ninyo at send ako agad ng invite, no need vpn na..

Sent na po[Hidden content]
YesMeron pa madame?
Sent na pomarywinstead2nd@gmail.com po sakin master
Sent na[Hidden content]
Wala ko nareceive hihiSent na
Sent na po, na wrong spelling pala sa .comWala ko nareceive hihi
Sent na pls accept poPasabit po madam
[Hidden content]
Na send ko na po lahat, if hindi nila ma accept bigay ko sayo ang slotgavinzhifi3@gmail.com meron pa?
Salamat sa feedback, ikaw pa lang po nag accept..yung iba nasan na kaya
Salamat madamSent na po
Yes
Sent na po

Accept napo madame thankyouu ❤Sent na po, na wrong spelling pala sa .com
Sent na pls accept po
Na send ko na po lahat, if hindi nila ma accept bigay ko sayo ang slot
Na send ko na lahat, bigyan ko kayo hanggang 8:10am if hindi pa ninyo ma accept e cacancel ko na yan at ibigay sa iba ang slot
Salamat sa feedback, ikaw pa lang po nag accept..yung iba nasan na kaya