Black Zetsu
Forum Expert
lรกฯรกg lang SS na naka follow papasabitin ko.
Wag nyo nang tangkain ehh change pass para Hindi Ako tamadin magpasabit
Pinasabit na kita ahh dun sa last thread ko. Check mopasabit master naka follow na po ako
wala pa poPinasabit na kita ahh dun sa last thread ko. Check mo
Check nyo po dun sa #2 na post kowala pa po
ni like mo lang comment ko master[Hidden content]
Check nyo po dun sa #2 na post ko
ni like mo lang comment ko master