Best Laptop for using Different kinds of Adobe apps 2024?

mine was simple lang.. FIND LENOVO OR DELL .. pass sa HP.. atleast 2.20ghz CPU SPEED or Up like arround 2.50 or 3.0ghz, and 4GB with 2400mhgz if 8gb with 2400mghz it will be arround 4800mhgz.. thats pretty power and SSD 150gb+ much better AMD version (Laptap). 15inch screen yes.. win8.1 or 11.

it can carry ADOBE
.Photoshop cs6
. Ligthroom (Anyversion)
. Premier CC
. etc..

others to be followed. if meron kapa gusto.. e install

actually laptap arround 8-15k range.. peru sayu 40k ! mukang warrior nayan na laptap na mabibili mo sir
 
mine was simple lang.. FIND LENOVO OR DELL .. pass sa HP.. atleast 2.20ghz CPU SPEED or Up like arround 2.50 or 3.0ghz, and 4GB with 2400mhgz if 8gb with 2400mghz it will be arround 4800mhgz.. thats pretty power and SSD 150gb+ much better AMD version (Laptap). 15inch screen yes.. win8.1 or 11.

it can carry ADOBE
.Photoshop cs6
. Ligthroom (Anyversion)
. Premier CC
. etc..

others to be followed. if meron kapa gusto.. e install
Thank you po
 
Thank you po
suggestions ko lang yan sir .. ikaw na bahala sa dulo.. ideas lang sakin hehe


peru yan ang una kung hina hanap.. CPU SPEED AND MEMORY SPEED.. useless if bumili ka nang 40k tapus CPU SPEED IS 1.50Ghz.. at meron 4gb na 2400mhz.. hingi parin kaya nang laptap ang high END application dahil sa Speed nang CPU
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top