🔒 Closed Question about ehi file

Status
Not open for further replies.

lhexor

Honorary Poster
eto tanong ko.......

May ehi ba na para lng sa non rooted device?
kasi rooted yung device ko at nang inimport ko ang dalawa sa tatlong ehi ko, successfully imported yung nkalagay peru di xa na import...yung isa naman, na import peru pag start ko nakalagay na not available on rooted device.......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 444
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_HopeLess_

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top