❓ Help Nakakainis si tnt

Status
Not open for further replies.

jirachi96

Honorary Poster
Hello mga ka phc, yung mga taga mindanao area dito, nakakaranas ba kayo ng mahinang download speed ng TNT..? Nung isang araw umaabot ng 200 - 500 kbps yung speed niya pag nagda download ako, ngayon less than 20 kbps na siya. May solusyon ba dito? Pa share naman mga beautiful creatures.. Hehe
 
salamat sa response, Nakakaranas ako dati ng malakas na speed kahit umaga hanggang tanghali, these days maswerte nako maabot ang 40 kbps.. Signal lang siguro

Kung kaya mo boss, 3:00 am ka mag download baka abutan payan ng 500-800 kbps.
Hindi ko na kaya umabot ng ganyang oras.. haha.. hanggang 12 lang ako.. within minutes bagsak na mata ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 592
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jirachi96

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,282
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top