Pakibasa pong mabuti bago magcomment
3 Slots nalang po.
Drop Gmail.
Tingnan natin kung sino makakapag accept ng invitation without VPN.
yung ibang gmail kasi di makapag accept ng invitation.
Note: Within 5 minutes of invitation, Pag di parin na-accept, Auto Cancel ko po yung invite kasi marami nag aabang.
3 Slots nalang po.
Drop Gmail.
Tingnan natin kung sino makakapag accept ng invitation without VPN.
yung ibang gmail kasi di makapag accept ng invitation.
Note: Within 5 minutes of invitation, Pag di parin na-accept, Auto Cancel ko po yung invite kasi marami nag aabang.


