🌐 G·TM Update oct 23 ( Ph - Sg server) tm globe http injector/ http custom ) gowatch n play / funaliw or unlifunaliw / unli goshare

tanong ko lang pp hindi po ba ma bloblock yung sim pag naka SUPER4ALL99 ka sa GLOBE. ubos na yung data pero gumagamit ka ng .HC config file para maka internet pwede po ba yun? di ba ma block yung sim?....
 

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
meiyo123

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,328
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top