potatoizxc
Elite

E/P: rosariovalentine67409@themails.co.uk
yung mga meron na wag nyo na kunin, awa na lang sa mga nangangailangan oh
Feedback na lang po. tnxx

thanks bossingSupport bossing,![]()
thanks sa feedbackKuha kona lods thanks
hahahahaha paldo ang benta boyssayang naunahan benta ko sana
hahahaha ikaw ang irereport konareport ko na boss