Sa mga gusto pa ng Cánvá ρrø accs, gawa kayo thread sa premium requests at e mention nyoko. Paulan tayo Cánvá ρrø accs
support bossing!
Salamatssupport po bossing
Kumukuha lang ako ng bin sa mga share mo e, mana lang ako sayoLakas mu master
Drop emailPwede pa ba master
Drop emailako din master
Gawa ka thread sa freemium request at mention mokopasabit po boss Mark Fredgie