Correct!17 ts
naka hide yan paps, para sayo lang yan.sana solo ko lang baka may mag change pass eee maramingsalamat ts more games pa po
woww maraming salamat ts sana netflix naman po haha salamatnaka hide yan paps, para sayo lang yan.
pasabit paps hahah makikinood langwoww maraming salamat ts sana netflix naman po haha salamat
salamat din paps abang abang kamiSalamat paps
Abang'2 lang paps
na timing ko pag refresh ko haha