🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

leneoj

Fanatic
Bakit po lagi akong na d-dc? kahit anong ehi gamitin ko ganun pa din. gumagamit naman ako ng L4D ping tool ganun pa rin.
may solution kayo? thanks in advance.
 
bro, baka outdated yung injector mo, download ka nlng ng updated, or maybe nasa ehi file mo na ang problem. try mo ibang ehi file, pede rin kasing sa location mo. siguro mahina signal. yung akin nman kasi walang dc ang hindi na ako gumagamit ng pingtool.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 585
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hodnes

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,150
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top