❓ Help </font color="red">about sa cdc trick</font>

Status
Not open for further replies.
may mga time kasi na hindi tlga coconnect. tulad dito sa location ko. lalo na pa na-dc mismo ang modem. try mo gumamit ng ibang ehi file. dipende rin kasi sa file na gamit. yung mgc mabagal tlga unlike sa default apn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 761
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hodnes

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top