galing namanJulie Anne San Jose
Faney ka?Akala ko TanggolCardo Dalisay?

krass ko po kasi yangaling namanFaney ka?

Adiks ka po? Fan?Julie Anne San Jose

drop Gmail paps para ma-invite nakrass ko po kasi yan![]()

Check Convo Baby! ...Adiks ka po? Fan?![]()

Yehey! ...Check Convo Baby! ...![]()

Adiks ka po? Fan?You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
drop Gmail paps para ma-invite na![]()