potatoizxc
Elite

E/P: marianneross71497@flashemail.co.uk
yung mga meron na wag nyo na kunin, awa na lang sa mga nangangailangan oh
Feedback na lang po. tnxx


Support paps
salamat po sa mga supportSupport Always lodicakes![]()
mas másáráp ka dolSarap naman idol
ikaw ang lakas idolLakas idol
Naah.. newbie palang ako hjemas másáráp ka dol
ikaw ang lakas idol
open mo lang yung account tas punta ka sa teams tapos invite yourself by entering your email na gagamitin hehepano to TS iApply? newbie lang po sa Cαиνα. Ty