Bonexonthego
Eternal Poster
Akala ko papatong yung all data 50 na 50gb sa all data 299 para naman tatagal yung 50gb ng isang buwan pero hindi pala
Ang all data 50 na may free 2gb + free 48gb valid for 3 days only
Ang all data 299 na may 24gb valid for 30 days
Kasi
................................
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb
All data 299 = 24 gb
399 lahat gastos ko...


UPDATE: OCTOBER 20, 2024 ng umaga
Nag patong sya kaya nag register ako ulit another 50gb
Kombaga
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb(rebates ito na 74 pesos sa pag register sa alldata299
All data 299 = 24gb
Lahat na nagastos ko ay 399
Na pang Isang buwan pwede na to


Ito yung promo sa loob ng gigalife/smart app:



Ang all data 50 na may free 2gb + free 48gb valid for 3 days only
Ang all data 299 na may 24gb valid for 30 days
Kasi
................................
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb
All data 299 = 24 gb
399 lahat gastos ko...


UPDATE: OCTOBER 20, 2024 ng umaga
Nag patong sya kaya nag register ako ulit another 50gb
Kombaga
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb
All data 50 = 50gb(rebates ito na 74 pesos sa pag register sa alldata299
All data 299 = 24gb
Lahat na nagastos ko ay 399
Na pang Isang buwan pwede na to


Ito yung promo sa loob ng gigalife/smart app:



