About Unlidata speedcap bypass

ts anong niload mo? yung 599 or yung 1499? pansin ko kang kasi nung 1499 yung nilload ko ay walang capping, pero after magexpire nung 1499 tapos nagload ako ng 599 ay biglang bumagal na, nagkaroon na ng capping.. naka vpn din ako 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 gamit ko..

edit: nakita ko na yung promo load mo.. di kaya dapat ay 1499 yung unlidata na load para no capping?
 

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 14K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Killua99

Trending Topics

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top