🔒 Closed Pa help naman pano ibalik sa windows 7 yung laptop ko i3 windows 8 siya

Status
Not open for further replies.
dapat meron ka windows 7 installation disc or bootable usb..reformat mo nalang laptop palitan ng windows 7 OS pero back to zero ka ulit you will lose all your files back up mo nalang sa D drive..

dapat meron ka windows 7 installation disc or bootable usb..reformat mo nalang laptop palitan ng windows 7 OS pero back to zero ka ulit you will lose all your files back up mo nalang sa D drive..
 
1st: hanap ka ng win7 tsaka lagay sa bootable flashdrive O CD
2nd: backup you're files externally or use you're partition drives (most likely dalawa kasi yun C: tsaka D:. dun ka nalang sa D: kasi sa C: naka install lahat ng Apps. Software tsaka OS mo kailangan kasi ma format yun)
3rd:Installation. Mas maganda Clean installation. reformat lahat para walang anumalya (y) (assuming na backup mo na lahat ng kailangan mo).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 460
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top