New Ios App po tayo mga papz Kapalit po ni Calc App po

Sharing is Good
Pafollow and Support po mga papz
Happy Friday po KaPhc
Inaabangan ng mga papz ko



salamat po sa suporta



PAALALA:Bawal po sa bata ang app na ito 80yrs old pataas lang po



INCLUDEDS:
Netflix
Disney + hostar
Apple tv
Apple tv +
JioCinema
Zee5
Prime Video
Sony Liv
Crunchyroll
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Let's do the magic trick:
Download and install the app
Open then my makikita ka po ng blank na tab na pwede mag type ng text mga papz the type the magic word "hot" then click submit


Congrats! Enjoy Watching po mga papz





Sharing Ideas is a Blessing
Don't forget to follow and Support me po mga papz salamat po




wala po maguc word direct po ito na pasok sa site 

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

