wala akong magawa eh, mag hit nalang ako ng yt prem para sa inyo, drop niyo na FRESH O BAGONG GAWA na gmail at password niyo hide niyo lang saken, YUNG WALA SANANG OTP PLS lagyan ko yt prem family kayo manager...gooo
Yung mga nilog in ko na may tap tap skip ko muna kayo ha, try ko muna yung iba kase matatagalan tayo niyan sa tap tap
