❓ Help Globe sim ko...

Status
Not open for further replies.

onilanay

Honorary Poster
ahmm.. pwede magtanong.?
Kasi ang globe sim ko may problema yata..Bago Lang po ang sim ko kabibili ko lang, tapos nagregister po ako sa free nitong internet.. Free to 8888 yan po yong niregister ko..pero ayaw gumana.. palaging narereply na “Sorry we cannot process your request at this time please try again later " try ako ng try pero ito parin parati parin ang reply ay ito...
ano po ba ang dapat Kong gawin...
Help po..
Thanks in advance..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 538
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
onilanay

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top