🔒 Closed Globe/tm no load 7/30 days

Status
Not open for further replies.
Paano po i set ang APN sa B593s-931 na router.. Di ko po kasi alam kung paano i set sa PC pero pag Android oo..

Please gusto ko i try ang HPI mo!

+1 like and Feedback :D
 
Mga sir, ang ginagawa ko naman sa LTE ko para kumonnnect eh nasa 3G muna bago iconnect, tapos pag connected na, turn ko na sa 4G(LTE). Try nyo kung ok din sa inyo. Ok pala yang HPI mo Bro. Connected. Mabilis, Isabela area ako. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top