❓ Help Sulit ba kumuha ng post ρáíd plan sa Smart?

Status
Not open for further replies.
Solution
hirap pag postpaid,..
mataas chance ng mga hidden charges,..
mag Magic Data and Magic call ka na Lang.
Kung more on data usage, hindi sulit. Pero kung ikaw ay yung araw-araw ay may ka-text and call, sulit.
If with device, I suggest kuha ka lang ng mababang plan (Signature Lite), kasi wala naman silang offer na unli internet sa plan usage. Yung Signature S+ 20GB ang allotted data with Netflix bundle.
Thank you po sa mga insights.
hirap pag postpaid,..
mataas chance ng mga hidden charges,..
mag Magic Data and Magic call ka na Lang.
Kung more on data usage, hindi sulit. Pero kung ikaw ay yung araw-araw ay may ka-text and call, sulit.
If with device, I suggest kuha ka lang ng mababang plan (Signature Lite), kasi wala naman silang offer na unli internet sa plan usage. Yung Signature S+ 20GB ang allotted data with Netflix bundle.
Thank you po sa mga insights.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 688
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shelovesbigcats

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top