❓ Help Globe sim card

Edwinbae

Honorary Poster
Pa help naman po kung sino nakakaalam na ma fix tong globe sim ko. Bali no signal sya at emergency call den. After ko mag load kahapon ng go+99 ngayon lang sya nag no signal as in sos. Pa help naman po if deactivated na to kase kaka registered ko lang itong na to nung isang araw.
 
Sakin din lods..4 na sim ko na po ang nag no service. Nagload po ako ng go+99 sa globeone po. After 2 days po nagno noservice na sya. 😭 Di na naman po ako nag iinjector Or vpn.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
grievance08

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top