❓ Help Ano kaya? suggest guys :) pls nman pasok kau kahit saglit lng cavite city area

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
hellow guys suggest nman kau ng smart sim na malakas ang 3G service sa cavite city :) ..yung talkntext sim ko kasi nkakainis na pag binuksan ko data ko 3G siya tapos pag icoconect ko na sa vpn ko nag 2G bigla? ilang bess ko na inuulit ulit na patay,bukas connect,restart wala ganun parin?.. pero pag nasa school nman ako sa CNHS ang lakas nya.. nkaka 500,400,300 minsan panga 1GB kaya? bka sa sim ko na yun kay tnt :( kaya pls guys suggest kau yung smart na malakas sa 3G service na pwede pang vpn :) pls guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 698
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dj Serena Dez

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top