👥 Referral Typing job answer question kikita kana

may script din ako, pero parang masama kutob ko dito. Like baka maabot na ung $10 bigla e hold. parang same lang ito sa Global na may bot din sila.
 
may script din ako, pero parang masama kutob ko dito. Like baka maabot na ung $10 bigla e hold. parang same lang ito sa Global na may bot din sila.
anung global? i think sa withdrawal to maghihigpit , dun na magchecheck haha , yung bot walang problema kasi hindi naman madedetect yun, yung sa referral ang problema
 

About this Thread

  • 480
    Replies
  • 27K
    Views
  • 126
    Participants
Last reply from:
Fallen24

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top