Update sa free $10 ni transchat

PHC_Joe

Established
Sino na nakarecieved ng free $10 galing transchat? Guys check jyo na sainyo sa website kung ano na status ng id nyo. Kung verified na automatic na yan sa gcash na nilagay mo sa transchat. Kakarecieve ko lang ngayon. Di ko na nga inaasahan to eh, kala ko di na darating hahaha


Screenshot_2024-10-15-15-42-32-585_com.android.chrome.webp

Screenshot_2024-10-15-15-42-25-109_com.android.chrome.webp

Anyway sa non-verified gcash ko nilagay, pano kaya to ilipat sa verified gcash ko? Haha
 
Yung akin din dapat ngayon darating kaso namali lang ako sa recipient name, hindi ko nalagay yung complete name hahaha.. waiting nanaman ako na pumasok sa akin.
1000382775.webp
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 716
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Joe

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top