❓ Help Help po pldt fibr

well its zte pwede mong ipaste yung password nila ulit dimo na kailangan palitan ang wifi password tsaka ssid;)
ang problema po naka hidden yung ssid nila , naka connect lang po ako via lan cable , second router po kasi yung sakin at yung sa kanila ay main . gusto ko sanang mapasok yung gui ng di nila alam
 

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 945
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kulas01

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top