🍔 Food · Travel Sa mga naka gamit at naka amoy ng dior sauvage edp ano feedback nyo? okay ba sya sa mainit at taglamig?

ok lang yan lods pag summer though nagtatagal naman sa skin at clothes yan kase EDP yan eh..pero during winter hindi sya advisable, anyway nde naman ganoon ka winter sa Pinas kaya ok lang pero kung sa ibang bansa mo sya gagamitin eh hindi sya perfume na pangwinter..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 858
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
maginoong_lapastangan

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,774
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top