
Di ko need, nag try lang ako gumawa, may 1 year pa ako eh. Change pass niyo nalang hehe
g6xh4jqrhw@knmcadibav.comKeeon143

Pa burp nalang po gawin mong 1 year hahahaPwedi po ba sa scanner ko yan
Ice blast sir meron bafull blast na support po sa inyo as always madam

Kapatid mo naman ako diba kowyahHala need ng kapatid ko neto![]()
Eh di sana ginawan mokoKapatid mo naman ako diba kowyah

