Fave mo? hahahahLet Her Go - Passenger
sino nag edit? di ko nakitaetchusera yung isa edit edit kapa nyahahaha
song title lang wala yung kumantaWait: Ano edit nung nauna?
base sa aking nakita TS, si Tetsuuuu ang naunang nagbigay ng sagot na "Let her go by Passenger" at yung isa na hindi kona pangangalanan ay nagedit ng sagot at iniba kagaya ng kay tetsuuu..sino nag edit? di ko nakita
Thankyou Paps. isa kang cctvbase sa aking nakita TS, si Tetsuuuu ang naunang nagbigay ng sagot na "Let her go by Passenger" at yung isa na hindi kona pangangalanan ay nagedit ng sagot at iniba kagaya ng kay tetsuuu..
