❓ Help Stylus for Xiaomi Pad 6

zmxn

Established
hi ask ko lang po sa mga may stylus ng xiaomi 2nd gen po, pano po ayusin yung sensitiity ng pen?? Pag po kasi nagno-notes ako, hindi ko pa dini-dikit yung tip ng pen eh nagsusulat na sya, tinry ko din na po palitan yung tip pero after 1 month naganon na naman
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 343
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zmxn

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top