🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
sa akin mag 2 years and 6 months na, hindi pa na block... and matagal na din ako nagamit ng snipher na vpn....

ni register mo ba sim mo??.... sana hindi.. sa mga tnt sim nga pala madalas nag kakaroon ng blocking, sa smart ala naman.. smart sim ko nga pala yung dark green ang kulay. un registered sim gamit ko..
 
H
sa akin mag 2 years and 6 months na, hindi pa na block... and matagal na din ako nagamit ng snipher na vpn....

ni register mo ba sim mo??.... sana hindi.. sa mga tnt sim nga pala madalas nag kakaroon ng blocking, sa smart ala naman.. smart sim ko nga pala yung dark green ang kulay. un registered sim gamit ko..
Hindi ko niregister boss, kakabili ko lang last week, smart din sim ko. Swertehan lang siguro sa sim. Baka imortal na sim mo bossing🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 643
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mrvss

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top