🔒 Closed Guys patulong

Status
Not open for further replies.
  • guys nakavpn kase ako..tapos naka connect sa wifi..after 3mins nag disconect na ...tapos may message ang google na please sign wifi..pnu ba yun mga bosing...patulong naman
 
ganyan din sakin.may lumalabas pero kini clear ko lang yun pag lumalabas..mag sign in ka muna sa wifi mo then gamit ka na vpn /psipon/injector etc.etc.:y:

ganyan din sakin.may lumalabas pero kini clear ko lang yun pag lumalabas..mag sign in ka muna sa wifi mo then gamit ka na vpn /psipon/injector etc.etc.:y:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 603
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top