
MediaFire Pro 1 month
zoocod@addrin.uk
rs100820mf6544
Paki feedback or screen shot nalang sa makakakuha...

Wala akong YT Premium lods eh, Smart tube app lang gamit ko sa TV at YouTube vanced lang pag sa phonesupport lods.baka may yt ฯrรฉmรญรนm ka lods..today lang lods para sa tita ko sa surigao bday kasi nya kahit hanggang 12mn lang lods..maranasan nila walang ads.thank you lods
gamit kasi nila dun lods ung myx pro na nabibili sa lazada..gusto ko lang mapasaya sila dun..salamat po.ok lang lods..nagbakasakali langWala akong YT ฯrรฉmรญรนm lods eh, Smart tube app lang gamit ko sa TV at YรธรนTรนbรฉ vanced lang pag sa phone
Kung wala ka mahagilap na YT Premium, pwede mo installan ng mga modded YT app yun lods gaya ng Smart tube or Vanced....gamit kasi nila dun lods ung myx pro na nabibili sa lazada..gusto ko lang mapasaya sila dun..salamat po.ok lang lods..nagbakasakali lang