🔒 Closed Tips on how to connect to default using lte signal

Status
Not open for further replies.

hamham1

Enthusiast
para to sa "LTE/4G HTTP APN"
kung ayaw ng cdc ni data connection,airplane mode gamitin nyo para mapalitan ang ip

kung 3g/h/h+ nmn..lagay nyo sa ip hunter
10. tapos click search

feedback nalang kung working sa inyo
 
Same lng din n diba
sa pagkakaalam ko po pag http gmit mo na apn nakafix yung ip mo kaya airplanemode gamitin mo(kung lte signal mo ha).pero kung ang apn mo ay internet pd dun ang cdc napapalitan nya yung ip pero nd pa ko nkapagpagana ng injctor gamit intrnet na apn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
toytoy31

Online now

Members online
690
Guests online
1,745
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top