💸 PlayToEarn X

Status
Not open for further replies.
Triny ko, haha wag kayo papauto. Kinukuha nila info mo. Tsaka alam ko na mechanics ng app. Ginagawa, bago mo malaro/maplay yung laro, need permission na display over the apps, katapos mo pindotin yung play, wala kang gagawin kundi tingnan lang yung pet mo, auto farm yan, pero sa likod nun, may ginagawang malicious, like nag aauto play ng ads or pumupunta sa ibang site. Ena haha ginamit ko pa naman real account ko, na walang vpn. Eto na ss ko yung iba. Buti nalang naka firefox ako. Nag open na pala ng links.162963.webp



162962.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 23K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Alice Nicole

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,790
Total visitors
4,049

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top