Diwata NA DATING HINDI NAMAMANSIN, NGAYON AY NAGPAPAPANSIN

Gatas na gatas na naman..daw

Dati mga vlogger gumagatas dati ngayon mga politiko na..


Di naman sya makaka upo kasi 4 nominee sya..

Yung first two lang so ginagamit Lang sya.. pero bayad atah sya, para ikampanya yung dalawa..
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 968
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jcy_deocamps

Trending Topics

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top