Sablay Pero Push Niyo Pa.

One, di pa Presidente si PRRD nung May 2016 para mag diva ng ganyan.

Two, bakit kailangan idamay ang INC? Ito na ba ang resbak?

Three, ano ngayon kung may war on drugs? Na huhurt yung mga drug addict na naka pwesto ngayon?
1000468938.webp
 
Surprise!!! Surprise!!! Surprise!!!
1000468937.jpg

Ito pa:
1000468940.jpg
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Galitin niyo taga-IGLESIA NAMAN🤣
Tapos na kayo sa KOJC isunod nyo na din ang ROMAN CATHOLIC para masaya pero aminin... Di nyo kaya kasi love na love ng ROMAN CATHOLIC ang mga buhay ng Adik.ayt?
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 321
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Janjae

New Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,992
Total visitors
4,244

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top