🔒 Closed .trashes on my c: drive

Status
Not open for further replies.

Asura0428

Leecher
Paano ko po maayos yung laptop ko..... Black screen lang lumalabas kahit safe mode at no function yung ctrl+alt+delete. Lahat kasi ng files ko sa hard disk naapektohan ng shortcut virus. pls help.
 

Attachments

  • IMG_20161117_205354.webp
    IMG_20161117_205354.webp
    127.5 KB · Views: 32
Usually kapag di na workable yong infected pc ang next na ginagawa ko ay kunin yong hdd then kabit sa ibang pc then scan for virus. Pde ka din gumamit ng mga portable virus scanner para no need to install na, save mo lang sa usb then run mo na dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 425
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Asura0428

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,763
Total visitors
5,052

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top