🔒 Closed I want to root my cp "acer" bigyan nyo ako application ng root sa "acer"

Status
Not open for further replies.
I try kimgoroot , oneclickroot , iroot, parang lahat na sila na try q


I try kimgoroot , oneclickroot , iroot, parang lahat na sila na try q

Kelangan nga pala net pag magroroot, maydinodownload kasi yun na code para maroot tas Sir pag wala kayo mapagana na apk. Sa pc na kayo mag root. May mataas chance ng iroot at kingoroot pag sa pc ginamit nyo. I-On nyo usb debugging pag magroroot
 
Kelangan nga pala net pag magroroot, maydinodownload kasi yun na code para maroot tas Sir pag wala kayo mapagana na apk. Sa pc na kayo mag root. May mataas chance ng iroot at kingoroot pag sa pc ginamit nyo. I-On nyo usb debugging pag magroroot


Sige salamat sir ... Try ko sa pc
 
cyempre kailangan dapat may internet para madownload at mapagana mo Kingroot, madali lang yan makiconnect ka wifi muna.
hehehe easy problem bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
VanloRD

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top