❓ Help Sun

Status
Not open for further replies.

PHC-Shann

Eternal Poster
Bakit po kaya kapag connected ako sa injector tas biglang mag ddc nalang? Mga 5 secs po mag didisconnect na. Hindi pa nakakabrowse. Yung mga ehi naman na kinuluha ko e yung working, bakit sakin working nga pero dc agad tas di pa nakakainternet? ? Sun Prepaid user here. Comments will be appreciated :)
 
ganun talaga, kasi magkakaiba ang strength ng signal bawat area. tulad sakin, may sun ako. kapag cdc, hanap ibang files, palitan.. kapag hindi pa rin uubra, ibang network na naman.

now I'm using sun at tnt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 479
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Shann

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,225
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top