🖥️ PC App Pa help mga tol sa MICROSOFT ayaw mag install eh

Gusto ko sana mag 2016 boss eh delete ko na tung 2019 pero ayaw mag pa delete hahaha nakakapikon na to
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1728459302267.webp

Try mo yan idol off anti virus > click office 2019 install > uninstall office

or off mo realtime protection sa windows defender tska mo unzip yung file then open mo yung file click office 2019 install lalabas yung sa 2nd pic may nakalagay dyan uninstall office wait mo lang matpos, tpos okay nayan tsaka ka mag install ng MS OFFICE NA 2016 :)
 
uninstaLL aLL reLated microsoft Offices,..
remove all microsoft offices related apps on startup.
then restart,..
then install a new one,.
 
uninstaLL aLL reLated microsoft Offices,..
remove all microsoft offices related apps on startup.
then restart,..
then install a new one,.
Oo lods pero yung isa ayaw mag pa delete
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 222
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_gHe

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top